Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Mua nhung hươu ở đâu tốt nhất ?

Nhung hươu chất lượng


Nhung Hươu là một trong những thần dược cực kỳ bổ dưỡng mà thiên nhiên mang lại.
Song song vơi cuộc sống hiện đại với dịch vụ y tế cực kỳ tiên tiến và đi vào chiều sâu thì y học cổ truyền cũng không kém cạnh , hàng loạt các phát hiện mới về tác dụng cực kỳ hiếm có của các loại thần dược như sâm, quế..... Đặc biệt là Nhung hươu. Ngoài tác dụng bổ thận tráng dương dành cho phái mạnh , bổ âm thuận kinh cho phái nữ...... Nhung hươu là loại thuốc đi kèm có tác dụng hỗ trợ chữa ung thư  .


Mua nhung hươu tốt

Khi đi mua nhung, vì sợ lầm hàng, người sành điệu chỉ mua lộc khi họ được tận mắt chứng kiến cảnh cưa cắt mà thôi. Nhưng không phải ai cũng có kinh nghiệm, thời gian, tiền bạc, sức khỏe để lặn lội hàng chục, thậm chí hàng trăm kilômet đến các trang trại đặng chứng kiến tận mắt cảnh cắt cưa ấy. Điều này đồng nghĩa với việc nhiều người phải mua lộc nhung qua các mối trung gian. Tận dụng cơ hội đó, dân buôn lộc trời ơi thường gả những cặp lộc quá lứa cho khách với giá hàng xịn.

Sản phẩm từ hươu như nhung hươu, cao hươu, rượu huyết hươu... được bán nhan nhản đầy thị trường Tuy vậy tim được chỗ mua nhung hươu thực sự tin cậy thì rất là khó.

Với mục đích quảng bá thương hiệu và cung cấp cho thị trường sản phẩm từ Hươu sao tốt nhất thị trường chúng tôi cam kết sản phẩm 100% từ những con hươu Hương Sơn khỏe mạnh nhất và được chăm sóc trong điều kiện gần tự nhiên nhất và với kinh nghiệm hơn 30 năm nuôi hươu và phân phối giống hươu sao ra toàn quốc, đảm bảo không hề dùng các chất kích tích để tăng trưởng , sử dụng con giống không được kiểm dịch và chất lượng cao .Đặc tính của hươu nai là chỉ con đực mới mọc sừng. Khi mới mọc, sừng non (thường gọi lộc nhung) có chiều dài khoảng từ 5-20cm, mềm, mặt ngoài phủ đầy lông tơ màu nâu nhạt, phía trong sừng có nhiều mạch máu.